புதன், 6 ஏப்ரல், 2011

அத்தையுடன் அந்த நாட்கள்

அத்தையுடன் அந்த நாட்கள் - முதல் 
நான் 11 வது படித்துக் கொண்டிருந்த போது என் அத்தையும் மாமாவும் சிங்கப்பூரில் இருந்து வந்திருந்தார்கள்.அவர்களை சின்ன வயதில் பார்த்ததாக ஞாபகம். இப்பொழுது அடையாளமே தெரியவில்லை. அதுவும் அத்தையைசுத்தமாக அடையாளமே தெரியவில்லை. நல்ல சிவப்பாக அழகாக சதைப்பிடிப்போடு இருந்தாள்.

அன்று சனிக்கிழமை பள்ளி விட்டு வந்ததும் ..... என் அப்பாவும் அம்மாவும் அறிமுகப் படுத்தி வைத்தார்கள்.அத்தை என்னைப் பார்த்ததும் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட நான் அவர்கள் அன்பு வெள்ளத்தில் திக்கு முக்காடிப்போனேன்அத்தை எனக்கு நல்ல ஜுன்ஸ் பான்ட் மற்றும் ஷ¥க்களும் வாங்கி வந்திருந்தார்கள். எனக்கு அவைகளைப் பார்த்ததும்அத்தை மாமா மீது மிகவும் அதிகமாக பிரியம் ஏற்பட்டது.

எங்கள் வீட்டில் எனக்காக தனி ரூம் இருக்கிறது. அதில் தான் அத்தையும் மாமாவும் தங்கியிருந்தார்கள். இதைஅம்மா என்னிடம் சொன்ன போது கொஞ்சம் சங்கடப்பட்டேன். காரணம் திங்கட்கிழமை ஆங்கிலப் பாடத்தில் பரிட்சையிருப்பதால், படிக்க வேண்டும். தனி ரூம் என்பதனால் இரவில் கண் விழுத்து படிக்கலாம் என்றிருந்தேன்.இப்பொழுது முடியாமல் போய்விட்டது. வேறு வழியில்லை.. சரியென ஒத்துக் கொண்டேன்.இரவில் டி.வி. பார்த்துக் கொண்டு அத்தையிடமும் மாமாவிடமும் பேசிக்கொண்டிருந்தேன். ஒன்பது மணியிருக்கும்.மாமா பக்கத்திலிருக்கும் தன் நண்பரை பார்த்துவிட்டு வருவதாக கிளம்பி போனார்.நானும் படிக்க வேண்டும் என்று கூறி சாப்பாட்டை முடித்துவிட்டு படிக்கச் சேன்றேன்.

என் அத்தையும்..... அப்பாவும் அம்மாவும்.... இரவு பத்து மணி வரை பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள்.வெளியே போன மாமா வருவதாக தெரியவில்லை....அத்தை ரூமுக்கு வந்துவிட்டாள். அம்மாவும் அப்பாவும் படுக்க போய்விட்டார்கள்.அத்தை ரூமிற்கு வந்ததும் கதவை சாத்தி தாழ் போட்டுவிட்டு என்னருகில் வந்து...
'என்ன ரஞ்சித் படிக்கிறாயா....?' என்று கேட்டபடியே என்னருகில் அமர்ந்தார்கள்.

'ஆமா அத்தை திங்கட்கிழமை பரீட்சையிருக்கிறது... நிறைய படிக்க வேணும்...'

'படி..... நல்லாப் படி...! வேணுமின்னா நானும் சொல்லித் தர்றேன்,'

'இல்லத்தே.... நானே படிச்சுக்குவேன்... நீங்க போய்த் தூங்குங்கோ...' என்றதும்

'சரி...' என்று எழுந்தார்கள்

நான் படிக்க ஆரம்பித்தேன்... அத்தை சேலையை உருவ ஆரம்பித்தாள். எனக்கு படிக்க மனசு வரவில்லை. ஆனால்படிப்பது போல் பாவ்லா செய்ய ஆரம்பித்தேன்.அத்தை புடவையை உருவியதும், பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் மலையாள நடிகையைப் போல இருந்தாள். பிறகு ஒருபாக்கட்டில் இருந்து நைட்கவுன் ஒன்றை எடுத்தாள். ஜாக்கெட்டை அவிழ்க்க .... மார்புக்கலசங்களை மறைத்துக்கொண்டு .... கருப்பு வேலி போட்டு .... (கருப்பு நிற பிரா...) அடைத்திருந்தாள்.எனக்கு உடம்பெல்லாம் என்னவோ போல இருந்தது. இதையெல்லாம் பார்க்கக் கூடாது என்று மனசு சொல்லியது.இருந்தாலும் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.அத்தை நான் படிப்பதாகவே நினைத்துக்கொண்டு டிரஸை மாற்றுவதிலேயே கவனமாக இருந்தார்கள்.கருப்பு பிராவை கழட்டியதும், இரண்டு வெள்ளை பூனைகள் தாவி வெளியே குதித்தது போல் இருந்தது.

(தொடரும்)

From: radha <r_m_radha@u...>
Date: Sun May 13, 2001 3:21 am
Subject: அத்தையுடன் அந்த நாட்கள் (2)

(2)
கவுனை மாட்டிக் கொண்டாள். பாவாடையையும் கால் வழியே உருவி விட்டாள். கவுனோ.... கதர்த்துணி போலஉள்ளே இருப்பவைகளை நன்றாக வெளியே காட்டியது.அந்தப் புடவையை தூக்கி கொடிக்கயிற்றில் போட்டு விட்டு என் அருகில் வர..! எனக்கு என்னவோ போல்இருந்தது.

'என்ன ரஞ்சித்... ஜுன்ஸ் போட்டுப் பார்த்தாயா...? நல்லா கரெக்ட் சைசா இருக்கா...' என்று கேட்க

'இன்னும் இல்லை.....' என்று தலையை குனிந்தபடியே சொன்னேன்.

'முதல்ல போட்டுக்காட்டு பார்க்கலாம்....' என்று சொல்ல பான்ட் போட தடுமாறினேன்.

'என்ன தடுமார்ற? சும்மா டவுசரை அவுத்துப் போடு' என்றார்கள். எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது.

கூச்சத்தை பார்த்துவிட்டு, 'என்ன ஆம்பளப்புள்ள ...? நான் யார்..? உன் அத்தை தானே என்கிட்ட என்ன கூச்சம்சும்மா போடு...'

மீண்டும் நான் தயங்கினேன்.

'நான் கூட உன் முன்னால டிரஸ கழட்டி மாட்டலயா?' என்றதும் நான் புக் செல்ப் பக்கம் மறைவாகச் சென்றேன்.

அத்தை என் பின்னாடியே வந்து ' என்னவோ வயசுக்கு வந்த பொம்பளப்புள்ள கூச்சப்படுறாப்புளகூச்சப்படுறியே...?'என்றவாறு படக்கென்று என் டிராயர் பட்டன்களை கழட்டி உருவ, அத்தை முன் நான் ஜட்டியோடு நின்றேன்.பிறகு ஜுன்ஸை மாட்டி ஜிப்பைப் போட கொஞ்சம் சிரமமாக இருந்தது. உடனே அத்தை என் ஜிப்பை பிடித்து மேலே இழுக்க அத்தையின் விரல் என் சாமானில் பட, நான் சூடேறிசொர்க்கத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன்.அப்பொழுதும் போட முடியவில்லை.'சரிதான்... நீ பெரியாளா ஆயிட்ட...! அதுதான் ஜட்டிக்கு மேல முட்டிக்கிட்டு நிக்குது....!' என்றுசொல்லி ஜட்டிக்குளிருந்த என் சாமானை ஒரு கையால் அழுத்திவிட்டு டக்கென்று ஜிப்பை மாட்டினார்கள்.அவர்கள் அழுத்தியதிலேயே எனக்கு தண்ணி வந்துவிடும் போல் இருந்தது.பான்ட் நன்றாக இருந்தது. அதற்கு மாட்சாக சட்டையும் சூப்பராக இருந்தது. நன்றாக இருந்ததற்கு அத்தைக்கு 'நன்றி'சொன்னேன்.

'வெறும் நன்றி மட்டும் தானா....?' என்று கேட்க, நான் அத்தையைப் பார்த்தேன். என் முன்பு அவளின்மார்புக்கலசங்கள் பார்த்துக் கண் சிமிட்டின. அதன் முனையில் இருந்த கருப்பு மணிகள்.... அதனைச் சுற்றி வட்டம்போல இருந்த கருப்பு வளையங்கள் பார்க்க பார்க்க பார்த்துக்கொண்டேயிருக்கவேண்டும் போல இருந்தது.
'ரெம்ப தாங்ஸ்...', சொல்லி அவள் கன்னதிதில் முத்தமிட்டேன். அத்தை கொஞ்சம் சமாதானமடைந்தாள்.

'சரி கழட்டி வச்சுட்டு காலையில போட்டுக்க..' என்று சொல்லி பேன்டை கழட்ட ஆரம்பிக்க, நான் அத்தையைப்பார்த்தேன். அவளின் சதைக் கும்பங்கள் குலுங்கி.... குலுங்கி... ஆடியது. அழகிய வட்டமிட்ட தொப்புள் குழி,அதற்கு கீழே கருப்பாக முடி வளர்ந்திருந்த இடம் தொடையிடுக்கில் மறைந்தும் மறையாததுமாய் கண்ணுக்குவிருந்தளித்தது.தொண்டையில் தாகம் ஏற்பட என் எச்சிலைக் கூட்டி விழுங்கினேன்.இரவு மணி பதினொன்றாகிவிட்டது.

'என்ன அத்தே.... மாமாவை இன்னும் காணோம்..?'

'அவரு அங்கேயே படுத்திருப்பாரு..... சரி நீ வா... படுக்கலாம்... காலையில் படி..'

நானும் சரி என்று லுங்கியை கட்டிக்கொண்டு என் பெட்சீட்டை எடுத்து தரையில் விரித்தேன். அதற்கு அத்தை 'மாமா தான் இல்லையே..... நீயும் வா கட்டிலில் படுக்கலாம்......' என்று சொல்ல, எனக்கும்மனதுக்குள் சந்தோசம், பக்கத்தில் இருந்து தூங்காமல் இளமை குன்றுகளைப் பார்க்க ஒரு வாய்ப்பு கிடைக்குமே என்று.கட்டிலில் அத்தையுடன் படுத்துக்கொண்டேன். விடிவிளக்கை போட்டுவிட்டு படுத்தேன். தூக்கம் வரவில்லை. அத்தைகண்களை மூடி நன்றாக தூங்கினார்கள்.சிறிது நேரம் கழித்து அத்தை..... என் மீது கால்களைத் தூக்கிப் போட ..... நான் அதிர்ந்தேன்.

(தொடரும்)

From: radha <r_m_radha@u...>
Date: Fri May 18, 2001 9:34 pm
Subject: Athaiyudan Anatha Naatkal - அத்தையுடன் அந்த நாட்கள் (3)

3
நானும் தூக்கத்தில் கை போடுவது போர அத்தையின் மார்பகத்தின் மீது என் கைகளைப் போட்டேன்.மெது....மெதுவாக..... இருந்தது. மெல்ல அழுத்தினேன். பஞ்சுப் பொதியைப் போல இருந்தது.நைட்டியின் உள்ளேயிருக்கும் பப்பாளிகளை நேரிடையாக கையால் தொட ஆசை. ஆனால் நைட்டியின் உள்ளேஉள்ளதை வருட அவளின் கழுத்து வழியாக கையை விடவேண்டுமே என்று நினைக்கும் பொழுது பயமாகவும் இருந்தது.என்ன செய்ய.... ஆசையை அடக்கிக்கொண்டு நைட்டியின் மேலேயே அவள் காய்களை தடவினேன்.அத்தை அப்பொழுது லேசாக ஒருக்களித்துப் படுக்க அவள் நைட்டி தொடைவரை ஏறியது..ஊதா வண்ண விடிவிளக்கின் வெளிச்சத்தில் அவள் தொடையை பார்க்கும் பொழுது...'தொடையா... இது தொடையா....வாழைத்தண்டைப் போல இருக்குது........' என்று மனதிற்க்குள் பாடத்தொடங்கினேன்.இப்பொழுது எனக்கு லேசாக மனதில் தைரியம் பிறந்தது.

அத்தை தூக்கத்தில் காலை அகல விரித்து தொடையை சற்று சொறிய நைட்டி மேலும் மேலேறிது.நான் மெதுவாக எழுந்தேன். அவள் கால் அருகே சென்றேன். தொடுவதற்கு பயம்.மெல்ல நைட்டியை மேலும் விலக்கி அவளது மன்மத மேடையை கண்குளிர கண்டேன்.என் வாழ்க்கையில் முதன் முதலாக ஒரு பெண்ணின் மந்திர வாசலை பார்த்தேன். அந்த மர்ம தேசத்தின் மந்திரவாசலை உடைக்கும் மன்மதக்கோல் என்னிடமிருப்பதை நினைக்கும் போதே எனது தம்பி ஆனந்த தாண்டவம் ஆடஆரம்பித்தான்.ஒரு கையால் எனது தம்பியை மேலும் கீழும் ஆட்டிக் கொண்டு அத்தையின் மந்திர வாசலை நோக்கி எனதுமுகத்தைக் கொண்டு சென்றேன்.

முதலில் சிறிது முகத்தை சுளிக்க வைத்த மர்ம தேசத்தின் வாசம், சூழ்நிலையின் சூழ்ச்சியில், மனதின்கிளர்சியில் தெய்வீக மணமாக வீசியது. அதற்கு மேல் என்னால் தாங்க முடியவில்லை. மெல்ல நாக்கை அவளது வாசலை நோக்கி நீட்டினேன்.அப்பொழுது.....அதுவரை ஆனந்த தாண்டவத்தில் இருந்த எனது தம்பிக்கு அதற்கு மேல் முடியவில்லை போலும்... மொத்தமாக முடித்துக்கொண்டு தளர்ந்து சித்திரக்குள்ளனானான்.என்னை நானே நொந்து கொண்டு எழுந்து போய் கையை கழுவிக் கொண்டு வந்து மீண்டும் அத்தை அருகில் படுத்துக்கொண்டேன்.இப்பொழுது எனக்கு சிறிது தைரியம் வந்தது. தூக்கத்தில் கையை போடுவது போல் அவள் தொடையில் என் கையைவைத்து தடவி மெல்ல நோக்கி சென்றேன். அந்த மர்ம தேசத்தின் மந்திர வாசலை மெதுவாக தடவஆரம்பித்தேன்.அப்பொழுது எனது கை பிசுபிசுப்பாக எதையோ உணர்ந்தது.உடனடியாக எனக்கு புரிந்தது, அத்தை தூங்கவில்லை என்று. இனி நம் வீரவிளையாட்டை ஆரம்பிக்க வேண்டியதுதான்.

(தொடரும்)

From: radha <r_m_radha@u...>
Date: Thu May 24, 2001 2:30 am
Subject: STORY: அத்தையுடன் அந்த நாட்கள் (பகுதி - 4)

நான்காம் பகுதி
============

நீல ஒளி வெள்ளத்தில் மின்னிய மந்திரவாசல் உன்னால் முடியும் தம்பி என்று என்னை வரவேற்பது போல்தோன்றியது. 'தடவ தடவ ஆசைமேலும் தடவ ஆசைமந்திர வாசல் மேலேமர்ம தேசம் உள்ளேவிட்டு ஆட்ட ஆசை........'...என்று தடவிக்கொண்டிருந்த நான், என் வேகத்தைக் கூட்ட என் விரல்களில் இரண்டு மந்திர வாசலை பிளந்துகொண்டு மர்ம தேசத்திற்குள்ளே சென்றது.விரல்கள் உள்ளே சென்ற வேகத்தில் அத்தையின் இடுப்பு துள்ளி அடங்கியது. 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்......' நீண்ட முனகல் அத்தையிடமிருந்து.அத்தையிடமிருந்து சிக்னல் கிடைத்து விட்ட மகிழ்சியில்...... நன்றாக உள்ளே விட்டு குடைய துவங்கினேன். மெல்ல தலையை தூக்கி அத்தையின் முகத்தை நோக்க ... அவளோ உதட்டை கடித்தபடி நன்றாக தூங்குவது போல்கண்ணை மூடியிருந்தாள்.நான் என் வேகத்தை கூட்ட ஆரம்பித்தேன்.

மெல்ல எழுந்து அவள் குகையை என் நாக்கால் தடவ ஆரம்பித்தேன். இப்பொழுது மன்மத வாசம் எனக்கு வெறியூட்ட 'டேஸ்ட்ன்னா இது டேஸ்ட்..... பேஷ்...பேஷ்...ரொம்ப நன்னா இருக்கு....' அவள் மதன நீரை சுவைக்க ஆரம்பிக்க, என் சித்திரக்குள்ளன் தன் உண்மை ரூபத்தை தொலைக்க ஆரம்பித்தான். அப்பொழுது என் பற்கள் அவள் பருப்பை பதம் பார்க்க அவள் மெல்ல தன் இடுப்பை தூக்கி கொடுத்தாள். அத்தையின் பருப்பை என் இரண்டு உதடுகளாலும் கவ்வி பிடித்து உறிஞ்ச மேலும் மேலும் இடுப்பை தூக்கி என் முகத்தில் அடிக்க ஆரம்பித்தாள். துள்ளுவதோ இளமை.....துடிப்பதுவோ இடுப்பு...... புரிந்தது எனக்கு.'ஓ.... அத்தைக்கு இன்பம் இங்குள்ளதோ....!!!!!!'விடவில்லை பருப்பை, உறிஞ்சோ உறிஞ்சு என்று உறிஞ்ச அத்தை உணர்சியின் உச்ச கட்டத்திற்கே சென்று காமரசம் மொத்தத்தையும் என்னில் பாய்ச்ச நானும் சொர்க்கபுரிக்கே சென்றுவிட்டேன்.

மெல்ல எழுந்து அவள் நைட்டியின் பட்டன்களை கழட்டி, அவளின் இரண்டு மல்கோவாவையும் பிசைய ஆரம்பித்தேன். என்னுடைய வாயால் அவள் மல்கோவாவை பதம் பார்த்தேன். இதற்கு மேல் என்னால் முடியவில்லை. லுங்கியை மெல்ல அவிழ்த்து விட்டு அத்தையின் மேலேறி படுத்துக் கொண்டு என்னுடைய ரூல் தடியால் அத்தையின் அந்தரங்கத்தில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அத்தை அதற்கு தோதாக நன்றாக காலை விரித்துக் கொண்டாள். மந்திர வாசலை இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அது வாழைப்பழத்தில் ஊசி கணக்காய் கதவை உடைத்துக் கொண்டு உள்ளே சென்றது. அத்தையை கட்டிக்கொண்டு, அவள் மல்கோவாவை பிசைந்து கொண்டு மெல்ல ஏறி இறங்க ஆரம்பித்தேன். அத்தையோ என் இடுப்பை கட்டிக் கொண்டு மேல் நோக்கி எழ நான் அவள் மார்பை பிடித்துக் கொண்டு கீழ் நோக்கி அழுத்த நாங்கள் இருவரும் ஒரே சமயத்தில் இயங்க ஆரம்பித்தோம். சிறிது நேரத்தில் நான் விந்தை பாய்ச்சினேன்.

சிந்திய என் வெண்மணி அவள் சிப்பிக்குள் முத்தாக..... அத்தை என்னை இறுக்கி கட்டிக் கொண்டாள். என் தம்பியை உள்ளேயிருந்து எடுக்கவிடவில்லை. நானும் அத்தையை இறுக்கி கட்டிக் கொண்டே அவள் முகத்தை நோக்க அவள் இன்னும் தூங்கிக் கொண்டுதானிருந்தாள். நானும் அவளருகில் படுத்துக் கொண்டு கண்ணை மூடி திங்கட்கிழமை எப்படி ஆங்கில பரிட்சை எழுதுவது என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

1 கருத்து:

  1. hai I am boy name sENTHILபுண்டையை நக்கும்முறைகள்:எடுத்தவுடனே நக்கஆரம்பிக்காதீர்கள். முதலில்அவள்தொடையை வருடி நக்குங்கள்.அடித்தொடையின்உட்புறத்தை நாக்கால்தடவியபடி அப்படியே அடித்தொடையும்புண்டை மேடும் சேரும்சந்தில் இரண்டு பக்கமும்நக்குங்கள். அந்த இடம் பலபெண்களுக்கு சரியானஉணர்ச்சிப் பிரதேசம்.அப்பொழுதே அவள்காலை அகட்டி வைப்பாள்.அப்போது அவளது மன்மதமேடையை நக்குங்கள். அவள்மேட்டில் மயிர்கள் இருந்தால்அதை வாயால்கவ்வி இழுத்துவிட்டு அப்படியே நக்குங்கள்.பின் அவள்புண்டைப்பிளவை விரிக்காமல்நாக்கால் வருடிக்கொடுங்கள்.பின் விரலால்கூதி இதழ்களை விரித்து வெளிப்புற,உட்புற உதடுகளை நக்குங்கள்.அப்படியே நாக்கை மேலே கொண்டு வந்து அவளது கிளிட்டோரிஸ்என்ற கூதிப் பருப்பை பல்படாமல் கடித்து உதட்டால்சப்பி உறிஞ்சுங்கள்.இப்பொழுது அவள்புண்டையில் மதன நீர் வழியஆரம்பிக்கும்.இப்போது இரு கை விரல்களாலும்அவள் ஓட்டையை நன்றாகவிரித்து நாக்கை எவ்வளவு உள்ளே விடமுடியுமோ அவ்வளவு ஆழமாகப்புண்டைக்குள்விட்டு அவளது சுரதநீரைக்குடிக்க வேண்டும்.இப்பொழுது உங்கள்காதலி உணர்ச்சியின்உச்சிக்கே சென்று விடுவாள்.ஆண் குனிந்து புண்டைக்குள்முகம்புதைத்து நக்கும்போது பெண்தன் காலால் அவன்தலையை வளைத்து அழுத்திக்கொள்ளலாம் அதை விட அவன்அப்படி நக்கும் போது அவள் தன்காலை நீட்டி பாதத்தால்அவனது சுன்னியை மிதித்து விடலாம்.வெறி அதிகமாகும். அப்புறமadd me I AM MALE FROM MADURAIstalin.chellappa7@gmail.coM
    I do massage services 1.fullbody massage -500 2.halfbody massage-250 3.boobs massage-200 4.back massage-300 5.pussy massage-150 6.full sex service-1000 7.special sex service-1500 u can also pick any one this or all contact me. only females (inbox me) STALIN.CHELLAPPA7@GMAIL.COMபெண்களே திருப்தி படுத்த என் கைகளால் உங்கள் முலையை நன்றாக மெதுவாக தடவிவிட்டு மூடு ஏத்தி முலையை வேகமாக அமுக்கி காம்பை கில்லி விட்டு பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து கழட்டி தடவி விட்டு உங்கள்முகத்தில் இருந்து முத்தம் அதாவது உச்சந்தலை முதல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முலைகளில் முத்தம் கொடுத்து அப்படியே வயிறு, தொப்புள் ஆகிய இடத்தில முத்தம் கொடுத்து தடவி அப்படியே நாக்கால் நக்கி நக்கி கொண்டே புண்டை இன் முடியை கைகளால் தடவி புண்டை பிளவின் மேல் உள்ள பருப்பு ஐ விரல்களால் மேலும் கீழும் சைடு பக்கமும் மெதுவாக தடவி உங்களை மேலும் மேலும் சூடு ஏத்தி விரல்களை பருப்பு இன் கீழ் உள்ள பிளவின் உள்ள ஓட்டை இல் விரலின் முனையை வைத்து உள்ளும் வெளியும் பல முறை செய்து, புண்டை மேடின் பகுதி இல் ஒரு முத்தம் கொடுத்து பின்பு புண்டை மேடின் முடி உள்ள இடத்தில நாடியை வைத்து கொஞ்சமாக தாடி வைத்து இருந்து தடவினால் ரொம்ப சுகமாக இருக்கும்.
    புண்டை இன் பருப்பை நாக்கால் வலதும், இடதும், மேலும், கீழும் வைத்து நாக்கின் முன்புறம் வைத்து தடவினால உங்களுக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பதை போல் ரொம்ப அற்புதமா இருக்கும். மற்றவர்களுக்கு தெரிந்து விடும் என பயபடுபவர்களா நீங்கள் இனி அந்த பயம் வேண்டாம்.
    நீங்கள் மெஸேஜ் பண்ணுவது. 100% safe and secret ஆக இருக்கும்
    பயபடாமல் மெஸேஜ் பண்ணுங்கள்.stalin.chellappa7@gmail.com 8124811835

    பதிலளிநீக்கு